நினைவலைகள்

Posted by கை.க.சோழன் | 5:00 AM

நினைவலைகள் :


நான் எனது பழைய நினைவுச்சின்னங்களை உங்களோடு பகிர்ந்து கொள்வதில் பெருமகிழ்ச்சி அடைகிறேன்.  காரணம் நானும் எனது நினைவுகளும் என்னோடு இருப்பதைவிட இது மற்றவருக்கு உதவும் வண்ணமாக இடை எழுத கடமைப்பட்டு இருக்கிறேன்.  நான் சிறு வயதிலிருந்தே பட்ட இன்ப துன்பங்களை  நமது தமிழ் மக்களோடு பகிர்ந்து  கொள்வதில் மகிழ்ச்சி. 

நான் என்னுடைய தினக்குறிப்பில் எனது சிறு வயது அனுபவங்களை எழுத இருக்கிறேன்.  எனது குடும்ப உறுப்பினர்களின்  பெயர்கள் இதோ :

தந்தை :   கை.கண்ணன் (உயிரோடு இல்லை) 

தயார் :   க.புனிதவதி 

சகோதரர் :  க.சிவப்பிரகாச  சேரன் 

நான்  : :   க.தேசிக சோழன் (அ) கை.க.சோழன் 

இளைய சகோதரர் :  க.பாண்டியன் 

இளைய சகோதரிகள் ;  க.நந்தினி தேவி (உயிரோடு இல்லை )

                                          க. உமா மகேஸ்வரி 

இப்போது எனது குடும்பம் : 

நான்  :  :  கை.க.சோழன்

மனைவி  :  :  நிர்மலா

மகள்  : :  தே . அனுரஞ்சனி

மகன் :  தே.ஹரி ஹர சுப்ரமணிய சோழன் 

0 comments